Random URL Button

replaceitem

4 min read
/replaceitem
                   + Công dụng:
 Thay thế item trong Slot của entity hay Block
                   + Cú Pháp
/replaceitem block <position: x y z> slot.container <slotld: int> <itemName: Item> [amount: int] [data: int] [components: json]

 -> block: là Block có thể chứa Item như Chest hoặc Barrel, ...
 -> <position: x y z> : tọa độ
 -> slot.container : ô chứa Item trong Block
-> <slotld: int> : Id ô
-> <itemName: Item> : ld Item
-> [amount: int] : số lượng Item
-> [data: int] : Data Item
-> [components: json] : cụm chỉ định.
                    + Lệnh:
      /replaceitem block 1 1 1 slot.container 0 diamond
       -> Block(Chest, Barrel,...) ở tọa độ 1 1 1  Chứa diamond ở slot(ô) đầu tiên
                 ------------
/replaceitem block <position: x y z> slot.container <slotld: int> <oldItemHandling: ReplaceMode> <itemName: Item> [amount: int] [data: int] [components: json]

-> block: Block có thể chứa Item như Chest hay Barrel,...
-> <position: x y z> là tọa độ
-> slot.container : ô chứa Item trong Block
-> <slotld: int> : Id ô
-> <oldltemHandling: ReplaceMode> : chế độ thay thế
    > destroy : thay thế Item đã có trong ô đó
    > keep : giữ nguyên Item trong ô đó
-> <itemName: Item> : ld Item
-> [amount: int] là số lượng Item
-> [data: int] là Data Item
-> [components: json] là cụm chỉ định.
                    + Lệnh:
       /replaceitem block 1 1 1 slot.container 0 keep diamond            
              -> Block ở tọa độ 1 1 1 có Diamond ở ô đầu tiên
              !Nếu như ô đầu tiên có 1 item | vd: dirt | thì diamond sẽ ko được set!
              ------------
/replaceitem entity <target: target> <slotType: Entity EquipmentSlot> <slotld: int> <itemName: Item> [amount: int] [data: int] [components: json]

-> entity : vật thể
-> <target: target> : mục tiêu (Entity)
-> <slotType: EntityEquipmentSlot> : loại ô của Entity
          Gồm:
   slot.armor – ô giáp cho ngựa và thảm cho lạc đà
   slot.armor.chest – ô để giáp ngực
   slot.armor.feet — ô để giáp chân
   slot.armor.head — ô để giáp đầu
   slot.armor.legs – ô để giáp chân
   slot.chest – ô để Chest cho ngựa và lạc đà
   slot.enderchest – ô kho đồ Ender Chest
   slot.hotbar — ô công cụ hiện trên màn hình
   slot.inventory — ô kho đồ
   slot.saddle – ô để yên cưỡi
   slot.weapon.mainhand — ô tay phải
   slot.weapon.offhand — ô tay trái
   
-> <slotld: int> : Id ô
-> <itemName: Item> : ld Item
-> [amount: int] là số lượng
-> [data: int] là Data Item
-> [components: json] là cụm chỉ định.
                    + Lệnh:
       /replaceitem entity @a slot.armor.chest 0 diamond_chestplate
               -> All Players sẽ có giáp diamond trong ô chứa giáp ngực.
              ------------
/replaceitem entity <target: target> <slotType:Entity EquipmentSlot> <slotld: int> <oldItemHandling: ReplaceMode> <itemName:Item> [amount: int] [data: int] [components: json]
-> entity : vật thể
-> <target: target> : mục tiêu (Entity)
-> <slotType: EntityEquipmentSlot> : loại ô của Entity
          Gồm:
   slot.armor – ô giáp cho ngựa và thảm cho lạc đà
   slot.armor.chest – ô để giáp ngực
   slot.armor.feet — ô để giáp chân
   slot.armor.head — ô để giáp đầu
   slot.armor.legs – ô để giáp chân
   slot.chest – ô để Chest cho ngựa và lạc đà
   slot.enderchest – ô kho đồ Ender Chest
   slot.hotbar — ô công cụ hiện trên màn hình
   slot.inventory — ô kho đồ
   slot.saddle – ô để yên cưỡi
   slot.weapon.mainhand — ô tay phải
   slot.weapon.offhand — ô tay trái

-> <slotld: int> : Id ô
-> <oldltemHandling: ReplaceMode> : chế độ thay thế
    > destroy : thay thế Item đã có trong ô đó
    > keep : giữ nguyên Item trong ô đó.
-> <itemName: Item> : ld Item
-> [amount: int] là số lượng
-> [data: int] là Data Item
-> [components: json] là cụm chỉ định.
                  + Lệnh:
      /replaceitem entity @a slot.weapon.mainhand 0 destroy diamond
            -> All players đang cầm item trên tay phải sẽ bị thay thế thành diamond.
  --------------
Ghi chú :
- Bài viết được học hỏi trên wiki HGvn
      <https://hgvn23.github.io/>
- Bài viết sẽ nhìn rất khó hiểu mong mn thông cảm
- Tui đã dành ra gần 30 để viết cái id và viết bài đăng này nếu mn có xem đến đây "Xin Cảm Ơn"
-  Và nhớ tim, theo dõi tui nữa cho tui có các động lực làm về các lệnh khác trong minecraft :3
  <nếu có thể, bạn hãy ủng hộ HGvn 1 theo dõi trên youtube https://m.youtube.com/c/HgVN23>
  Bye bye ✨ 

You may like these posts

  • Công dụng : -thực hiện animation của các entity Cú Pháp: /playanimation "entity: target" "animation: string" [next_state: string [blend_out_time: fl…
  • /playsound-Phát âm thanh của mod, block, hiện tượng, players,v.v...-------------------Cú pháp/playsound <sound: string> [player: target] [position: x y z] [volume: float] [pi…
  • /camera là 1 lệnh mới của minecraft bedrock 1.20 ở cách phiên bản 1.20.0 - 1.20.13 cần bật Experimental Cameras trong phần cài đặt map để sử dụng lệnh này     &…
  • /spreadplayers là 1 lệnh giúp di chuyển ngẩu nhiên đối tượng được chọn trong 1 khoản cách nhất định có thể điều chỉnh Cú pháp : /spreadplayers + : tọa độ x z (ko tín…
  •  */titleraw*- Công dụng : kiểm soát tiêu đề màn hình bằng thông báo JSON- Cú pháp :/titleraw <player: target> <titleLocation: TitleRawset> <raw json titleText: …
  • /replaceitem                   + Công dụng: Thay thế item trong Slot của entity hay Block          &…

Post a Comment