Random URL Button
Posts

Minecraft - 1.20.40 (Bedrock)

16 min read

Vanilla Parity

Gameplay

  • Đã thay đổi giá trị mặc định của Bán kính hồi sinh trong Cài đặt nâng cao thành 10
  • Rơi từ độ cao lớn khi ở trên Thuyền không còn gây sát thương khi rơi ( MCPE-152753 )
  • Thiệt hại khi rơi giờ sẽ được hấp thụ bởi thực thể đáp xuống mặt đất khi được gắn và truyền cho hành khách nếu vật cưỡi chết
  • Giờ đây, tiếng còi dê có thể được nghe cách xa tới 256 khối ( MCPE-153254 )
  • Tinh chỉnh màu HUD của thanh trùm MCPE-43591 )
  • Cơ chế trộn dung nham và nước chảy hiện phù hợp với Phiên bản Java ( MCPE-41103 )
  • Đóng kho chứa Thuyền, Bè hoặc Xe chở mìn bằng Rương giờ đây sẽ phát ra rung động

Mob

  • Thời gian chữa trị của Zombified Villager hiện được chọn ngẫu nhiên trong khoảng từ 3 đến 5 phút, để phù hợp với Phiên bản Java
  • Dân làng được Zombie hóa hiện có lớp phủ quần xã chính xác ( MCPE-172377 )
  • Giờ đây, phù thủy nhắm mục tiêu vào người chơi trong khoảng cách 16 khối
  • Những con cừu đã bị xén lông trước đó và sau đó mọc lại lông sẽ rụng lông khi chết ( MCPE-99972 )
  • Lạc đà không còn có thể lao đi khi ở trong Dung nham hoặc Nước
  • Golem sắt không còn sinh sản tự nhiên trong không gian cao 2 khối nơi chúng sẽ bắt đầu ngạt thở ( MCPE-173006 )
  • Golem sắt và Golem tuyết giờ đây có hiệu ứng hạt giống như vỡ vụn khi chúng được tạo ra
  • Người vẽ bản đồ không còn cung cấp bản đồ thăm dò như một mặt hàng thương mại khi không ở thế giới ngầm

Âm thanh

  • Người bảo vệ và Người bảo vệ cao tuổi hiện tạo ra âm thanh thất thường khi ở trên đất liền ( MCPE-26929 )
  • Bộ xương khô héo hiện có âm thanh độc đáo của riêng chúng ( MCPE-174857 )
  • Cập nhật âm thanh phát ra khi Wither Skeleton Skulls được đặt lên trên Note Blocks
  • Âm thanh nhặt vật phẩm hiện được phát khi sử dụng lệnh '/ đưa'
  • Mèo Đi Lạc giờ sẽ phát ra âm thanh khi xin ăn
  • Thay đổi đối với Chai ( MCPE-157918 )
    • Chai bây giờ phát ra âm thanh khi đổ đầy từ Khối nước
    • Đổ nước hoặc thuốc từ Chai thủy tinh vào Vạc sẽ phát ra âm thanh thích hợp
    • Đổ đầy chai thủy tinh bằng nước hoặc thuốc từ vạc giờ đây sẽ phát ra âm thanh thích hợp
    • Uống từ chai thủy tinh giờ sẽ phát ra âm thanh thích hợp
  • Thay đổi âm thanh nước bắn tung tóe ( MCPE-174524 )
    • Âm thanh xung quanh khi đi ra khỏi nước hiện chỉ được phát khi diễn viên chìm trong nước dưới tầm mắt, phù hợp với Phiên bản Java
    • Âm thanh nước bắn tung tóe khi rơi vào nước đã được cập nhật để phù hợp với Phiên bản Java

Tính năng thử nghiệm

Tái cân bằng thương mại của dân làng

Thí nghiệm này không có tác dụng với thế giới bình thường. Nếu muốn thử những thay đổi này, bạn phải bật Chuyển đổi tính năng trong Menu Thử nghiệm khi tạo thế giới mới.

Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi đề xuất và phản hồi về thay đổi giao dịch thử nghiệm! Chúng tôi đang thử những thay đổi này để cân bằng lại hệ thống thương mại của dân làng và làm cho nó trở nên công bằng và vui vẻ hơn cho mọi người. Tuy nhiên, những thay đổi này vẫn chưa phải là cuối cùng  và chúng sẽ vẫn là các tính năng thử nghiệm trong khi chúng tôi tiếp tục nghiên cứu chúng. Chúng tôi đánh giá cao phản hồi của bạn về những thay đổi này. Hãy truy cập  liên kết này  để chia sẻ suy nghĩ của bạn! Chúng tôi đã theo dõi các cuộc thảo luận về các bản cập nhật Thủ thư và Thương nhân lang thang trước đó và mong muốn được thấy cuộc trò chuyện tiếp tục.

Người vẽ bản đồ

Trước đây, Cartographers chỉ bán bản đồ cho Ocean Monument và Woodland Mansion. Trong thử nghiệm này, Người vẽ bản đồ cũng có thể bán bảy bản đồ mới. Mỗi bản đồ mới này chỉ đến một ngôi làng hoặc công trình kiến ​​trúc khác nhau và có thể được sử dụng để tìm bảy quần xã sinh vật khác nhau. Điều này sẽ giúp những người chơi muốn nhanh chóng tìm thấy một địa điểm cụ thể mà không cần đợi đến khi tình cờ bắt gặp nó.

Những người vẽ bản đồ từ các quần thể sinh vật khác nhau sẽ bán nhiều loại bản đồ khác nhau. Bắt đầu từ một làng, bạn có thể tìm thấy mọi loại làng khác bằng cách theo dõi bản đồ từ làng này sang làng khác.

dân làng-trades-1.png

Các nhà vẽ bản đồ hiện bán 7 bản đồ mới: Bản đồ Làng Sa mạc, Bản đồ Jungle Explorer, Bản đồ Làng Đồng bằng, Bản đồ Làng Savanna, Bản đồ Làng Tuyết, Bản đồ Thám hiểm Đầm lầy và Bản đồ Làng Taiga.

Áo giáp

Các giao dịch của Armorer đã được cập nhật với nhiều thay đổi.

Thay đổi lớn nhất là việc mua áo giáp kim cương hiện nay yêu cầu phải trả một lượng nhỏ Kim cương cũng như Ngọc lục bảo. Điều này nhằm mục đích làm cho việc trao đổi áo giáp kim cương của Armorer ít hữu ích hơn khi bắt đầu trò chơi khi người chơi không có Kim cương nào, đồng thời vẫn mang lại lợi thế mạnh mẽ cho những người chơi nâng cao đã dành thời gian thu thập Kim cương.

Những người chơi đầu trò chơi sẽ thấy Armorers hữu ích như một nguồn cung cấp áo giáp sắt, Khiên và Ngọc lục bảo tuyệt vời.

Những thay đổi khác bao gồm:

  • Hầu hết các Armorers cấp bậc thầy đều mua Khối sắt (và trả rất cao cho chúng)
  • Áo giáp Chainmail được bán độc quyền bởi Jungle Armorers và Swamp Armorers bí mật
  • Savanna Armorer bán áo giáp kim cương bị nguyền rủa với giá giảm
  • Taiga Armorer có thể hoán đổi một mảnh áo giáp kim cương lấy một mảnh áo giáp khác

dân làng-trades-2.png

Chiến lợi phẩm cấu trúc

Một số Sách Bùa mê hiện có cơ hội xuất hiện cao ở một số công trình:

  • Thành phố cổ: Sửa chữa
  • Trục mỏ: Hiệu quả (I đến V)
  • Tiền đồn Pillager: Sạc nhanh (I đến III)
  • Những ngôi đền sa mạc: Không phá vỡ (I đến III)
  • Jungle Temples: Unbreak (I đến III)

Sửa chữa và thay đổi

Hiệu suất / Độ ổn định

  • Đã khắc phục một số sự cố có thể xảy ra trong quá trình chơi trò chơi
  • Đã khắc phục sự cố có thể xảy ra khi chạy trong phòng Archold trong bản đồ Chợ Spellrune
  • Đã khắc phục sự cố liên quan đến việc xếp các khối nước
  • Đã khắc phục sự cố trong đó trò chơi sẽ bị khóa nếu mob di chuyển trên một khối có ma sát bằng 0 ( MCPE-173073 )

lối chơi

  • Người chơi không còn bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng Mũi tên nếu Mũi tên bị chặn ( MCPE-52904 )
  • Các ngôi làng ở End và Nether không còn được lưu vào Overworld ( MCPE-85954 )
  • Người chơi đôi khi không còn có thể cắt xuyên qua các khối khi lướt Elytra thành các khối ( MCPE-73307 )
  • Xô không còn có thể hứng chất lỏng trong vài tích tắc sau khi chúng được đặt ( MCPE-100598 )
    • Điều này sẽ giúp việc đặt và lấy chất lỏng liên tục nhanh chóng trở nên nhất quán hơn cũng như giúp người chơi đang sử dụng xô nước nhanh chóng tránh bị hư hại khi rơi.
  • Đã khắc phục sự cố khi di chuyển chậm trên Soul Sand đôi khi khiến người chơi không nhận được tốc độ di chuyển Soul Speed ​​( MCPE-173155 )
  • Người chơi đôi khi không còn có thể cắt xuyên qua các khối khi bay ở Chế độ sáng tạo và spam nút lén ( MCPE-172785 )

Mob

  • Đã sửa lỗi trong đó Sniffer kết thúc việc đào ngay khi vật phẩm được tạo, không phải khi kết thúc thời gian đào được chỉ định
  • Lạc đà không còn trượt khi đi bộ ( MCPE-169666 )
  • Lạc đà không còn cử động chân khi đứng yên ( MCPE-172846 )
  • Lạc đà không còn lao đi vô thời hạn khi ở trong Dung nham ( MCPE-172369 )
  • Mob không còn nhận sát thương khi rơi xuống bể nước sâu 1 khối ( MCPE-173094 )
  • Thỏ một lần nữa có thể ăn cây Cà rốt đã trưởng thành một phần và đầy đủ ( MCPE-131980 )

Khối

  • Đã sửa lỗi đôi khi chỉnh sửa phía sai của Biển báo ( MCPE-169067 )
  • Đã sửa một lỗi cực kỳ hiếm gặp (~ 0,000003% cơ hội) có thể khiến Khung vật phẩm không làm rơi vật phẩm khi bị đánh hoặc bị phá hủy
  • Camera của người thứ ba không còn quay qua phần dưới của Cauldron ( MCPE-173010 )
  • Rơi trong Bột Tuyết không còn gây ra bất kỳ thiệt hại nào, bất kể độ cao rơi từ đâu ( MCPE-174859 )
  • Các mob nhẹ và các thực thể mang Giày Da một lần nữa chìm vào lớp Bột Tuyết trên cùng khi rơi từ độ cao hơn hai khối rưỡi
  • Sculk Block không còn giảm XP khi khai thác bằng Silk Touch ( MCPE-174656 )

Mặt hàng

  • Các mẫu Biểu ngữ chéo không còn bị đảo ngược khi áp dụng cho Khiên ( MCPE-169577 )
  • Đặt các vật phẩm không hợp lệ vào ô bên ngoài sẽ không còn khiến chúng rơi ra nữa
  • Nấm cong vênh trên que không còn bị giữ ngược ở góc nhìn thứ nhất  ( MCPE-169765 )
  • Cập nhật các biểu tượng cấu trúc trên Explorer Maps do Cartographers bán

Khả năng tiếp cận

  • Đã khắc phục sự cố trong đó tính năng chuyển văn bản thành giọng nói không cho biết cách mở cuộc trò chuyện hoặc sử dụng biểu tượng cảm xúc
  • Tin nhắn chuyển văn bản thành giọng nói cho tiêu đề/mô tả bật lên hiện đã được phát đúng cách

Giao diện người dùng

  • Đã thêm nút chạy nước rút cho Lạc đà khi tùy chọn "chạy nước rút bằng phím điều khiển" bị tắt ( MCPE-172674 )
  • Đã sửa lỗi nút Sneak chặn một phần nút D-Pad Up khi sử dụng điều khiển cảm ứng ( MCPE-38566 )
  • Bảng rèn không còn hiển thị chú giải công cụ chồng chéo kép cho một số vị trí ( MCPE-168369 )
  • Tên vật phẩm không còn trùng lặp với thanh sức khỏe hấp thụ ( MCPE-152131 )
  • Tên vật phẩm không còn trùng với thanh sức khỏe thú cưỡi ( MCPE-152130 )
  • Tên vật phẩm không còn trùng lặp với thanh oxy ( MCPE-152129 )
  • Giao diện Brewing Stand được cập nhật để luôn ở trong nền khi được thu nhỏ ( MCPE-154385 )
  • Cải thiện thông báo ngắt kết nối khi cố gắng tham gia Vương quốc khi không phải là thành viên
  • Giờ đây, văn bản tự động hoàn thành sẽ di chuyển dấu mũ về cuối dòng

Đồ họa

  • Áo giáp phù phép được trang bị hiện có ánh sáng tổng thể yếu hơn, tuy nhiên cường độ của nó tăng và giảm rõ rệt hơn theo thời gian
  • Đèn ngẫu nhiên không còn xuất hiện trên thế giới nếu không có nguồn ( MCPE-169001 )
  • Các hạt bắn tung tóe hiện được phát ra ở thắt lưng của diễn viên thay vì phía trên đầu họ

Cập nhật kỹ thuật

Gói mẫu bổ trợ được cập nhật

  • Các mẫu Tiện ích bổ sung được cập nhật cho phiên bản 1.20.40 với các tài nguyên, hành vi và tài liệu mới hiện có sẵn để tải xuống tại  aka.ms/MCAddonPacks

Tính ổn định và hiệu suất

  • Tệp định nghĩa Âm thanh sound_def địnhs.json sẽ không còn làm hỏng trò chơi nếu sử dụng sai loại json cho một định nghĩa âm thanh cụ thể ( MCPE-168913 )

Lệnh

  • Việc vào lại thế giới không còn phá vỡ lệnh tự động hoàn thành sau khi lệnh sử dụng "@e[type=item]" ( MCPE-164734 )
  • Lệnh /damage với nguyên nhân "ghi đè" hiện gây ra thiệt hại thông qua khả năng bất tử sau cú đánh ( MCPE-160290 )
  • Màu lệnh công thức đã được đổi thành màu trắng thay vì màu xanh ( MCPE-173362 )

Mob

  • Đã thêm Chức năng truy vấn “ query.is_in_lava ” mới vào Molang, để biết liệu mob hiện có ở Lava hay không

Mặc Lang

  • Molang đã cập nhật lên phiên bản 1.20.40, thay thế "block_property" và "has_block_property" bằng "block_state" và "has_block_state"
    • Đây là Thay đổi theo phiên bản Molang chỉ có hiệu lực đối với các biểu thức Molang trong các gói sử dụng min_engine_version từ 1.20,40 trở lên

Bàn giao dịch

  • Các mặt hàng thương mại hiện có thuộc tính "bộ lọc" để xác định xem có nên xem xét giao dịch hay không
  • Các vật phẩm thương mại không còn hỗ trợ thuộc tính "quần xã" để kiểm tra các loại quần xã dân làng, thay vào đó, bộ lọc "is_mark_variant" có thể được sử dụng trong thuộc tính "bộ lọc" để kiểm tra loại quần xã dân làng

API

  • Đã phát hành  World.getMoonPhase ,  MoonPhase và  MoonPhaseCount  v1.6.0
  • API máy ảnh được chuyển từ beta sang 1.6.0
    • Máy ảnh 
      • bộCamera
      • phai màu
      • thông thoáng
    • Loại dễ dàng
    • Tùy chọn CameraSetRotation
    • Tùy chọn CameraSetFacing
    • Tùy chọn CameraSetPostion
    • CameraDefaultTùy chọn
    • CameraSetLocationOptions
  • Đã thay đổi tên của  các tùy chọn CameraSetOptions để không bao gồm từ 'Script'
  • Đã phát hành API Entity.is* từ phiên bản beta đến 1.6.0
    • đang ngủ
    • đang lén lút
    • đang chạy nước rút
    • đang bơi
    • đang leo núi
    • isOnGround
    • là trong nước
    • đang rơi
  • Đã phát hành API cấp độ người chơi và XP từ beta đến 1.6.0
    • thêm cấp độ
    • thêm kinh nghiệm
    • mức độ
    • getTotalXP
    • xpEarnedAtCurrentLevel
    • tổngXpNeededForNextLevel
    • cấp độ đặt lại
  • Phát hành API Player.is* từ phiên bản beta  đến 1.6.0
    • đang cảm xúc
    • đang lướt
    • đang nhảy
    • đang bay
  • Đã cập nhật tất cả các phương thức ngoài hiển thị trên  ActionFormData ,  MessageFormData và  ModalFormData  để có thể gọi được ở chế độ chỉ đọc
  • Thành phần khối hàng tồn kho
    • biến thành viên vùng chứa hiện phản ánh chính xác nó có thể là Vùng chứa hoặc không xác định
  • Đã sửa lỗi lập phiên bản ngăn mô-đun @minecraft/server-ui hoạt động với @minecraft/server trên phiên bản 1.2.0
  • WeatherType  đã chuyển sang 1.6.0
    • Đã chuyển hàm  setWeather  sang 1.6.0
    • Đã di chuyển thực thể sự kiện/thuộc  tínhXóa  từ phiên bản beta sang 1.6.0
    • Đã di chuyển thực thể sự kiện/thuộc  tínhXóa  từ phiên bản beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntityRemovedAfterEvent  từ phiên bản beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntityRemoveAfterEventSignal  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntityRemovedBeforeEvent  từ phiên bản beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntityRemoveBeforeEventSignal  từ phiên bản beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển thực thể sự kiện/thuộc  tínhLoad  từ phiên bản beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntityLoadAfterEvent  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntityLoadAfterEventSignal  từ beta sang 1.6.0
    • Đã di chuyển thực thể sự kiện/thuộc  tínhSpawn  từ phiên bản beta lên 1.6.0
  • Đã chuyển enum  EntityInitializationCause  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntitySpawnAfterEvent  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  EntitySpawnAfterEventSignal  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển trình phát sự kiện/thuộc  tínhBreakBlock  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển trình phát sự kiện/thuộc  tínhBreakBlock  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  PlayerBreakBlockAfterEvent  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  PlayerBreakBlockAfterEventSignal  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  PlayerBreakBlockBeforeEvent  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  PlayerBreakBlockBeforeEventSignal  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển trình phát sự kiện/thuộc  tínhPlaceBlock  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  PlayerPlaceBlockAfterEvent  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  PlayerPlaceBlockAfterEventSignal  từ beta sang 1.6.0
  • Đã chuyển lớp  BlockEventSignalOptions  từ beta sang 1.6.0
    • Di chuyển  isAir(): boolean  từ beta sang 1.6.0
    • Di chuyển  isLiquid(): boolean  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  số tiền  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  keepOnDeath: boolean  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  lockMode: ItemLockMode  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  nameTag?: chuỗi  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  bản sao (): ItemStack  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  getTags(): string[]  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  hasTag(tag: string): boolean  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  setCanDestroy(blockIdentifiers?: string[]): void  từ beta lên 1.6.0
    • Đã chuyển  getCanDestroy(): string[]  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển  setCanPlaceOn(blockIdentifiers?: string[]): void  từ beta lên 1.6.0
    • Đã chuyển  getCanPlaceOn(): string[]  từ beta sang 1.6.0
    • Đã chuyển hàm  getProperty  sang 1.6.0
    • Đã chuyển hàm  resetProperty  sang 1.6.0
    • Đã chuyển hàm  setProperty thành 1.6.0
  • Đã chuyển  getRotation  từ  beta  sang  1.6.0
  • Chuyển  setRotation  từ  beta  sang  1.6.0
  • Đã phát hành PlayerDimensionChangeAfterEvent từ phiên bản beta lên  1.6.0

Khối

  • "Minecraft:transformation" hiện ngăn không cho các khối bị chuyển đổi vượt quá giới hạn 30x30x30 pixel và "minecraft:unit_cube" không bị dịch hoặc chia tỷ lệ. Thay vào đó, khối không hợp lệ sẽ hiển thị khối "cập nhật" ( MCPE-173799 )
  • Khối rương, khối Rương mắc bẫy, khối Rương Ender và khối Stonecutter hiện sử dụng trạng thái "minecraft:cardinal_direction" thay vì "facing_direction", trạng thái này sử dụng các giá trị chuỗi ["nam", "tây", "bắc" và "đông" ] thay vì [0, 1, 2, 3, 5, 6]

Mặt hàng

  • Đã thêm lỗi nội dung khi cố tải cảm biến thiệt hại có giá trị "nguyên nhân" không hợp lệ
  • Cho phép phân tích cú pháp giá trị duy nhất cho thành phần vật phẩm "minecraft:icon"
  • Thành phần Camel mob Dash hiện có thể được áp dụng cho các mob có thể điều khiển được ngoài Ngựa, Lừa và Mule bằng cách sử dụng “ minecraft:dash 
  • Thành phần "minecraft:weapon" không được dùng nữa kể từ phiên bản 1.20.40
  • Thành phần "minecraft:on_use" không được dùng nữa kể từ phiên bản 1.20.40
  • Thành phần "minecraft:on_use_on" không được dùng nữa kể từ phiên bản 1.20.40

Thành phần thực thể

  • Đã mở khóa “behavior.random_search_and_dig” để người sáng tạo sử dụng
  • Đã thêm trường "target_blocks". Danh sách các khối mà mob có thể đào được. Mặc định nếu "target_blocks" không được thêm vào là Đất, Cỏ, Podzol, Đất có Rễ, Rêu, Bùn và Rễ ngập mặn
  • Đã thêm trường "item_table". Đường dẫn đến bảng chiến lợi phẩm chỉ định những gì mob có thể đào được. "item_table" được ưu tiên hơn "item"
  • Đã thêm lỗi nội dung nếu hành vi gặp khó khăn khi đọc hoặc tìm "item_table" và nếu không thể lấy một mục từ "items"
  • Sự kiện 'on_item_found' hiện kích hoạt trên mục được tìm thấy VÀ việc đào đã hoàn tất. Trước sự kiện khai hỏa khiến việc đào phải dừng lại sớm
  • “ Behavior.random_look_around_and_sit ” hiện có trường “ continue_sitting_on_reload ” được hiển thị để Người sáng tạo sử dụng. Đây là cách con lạc đà ngồi yên khi nạp đạn
  • “ Behavior.is_scenting ” được đổi tên thành chung chung “ Behavior.timer_flag_1 ” và được phát hành cho người sáng tạo
  • “ Behavior.is_rising ” được đổi tên thành chung chung “ Behavior.timer_flag_2 ” và được phát hành cho người sáng tạo
  • “ Behavior.is_feeling_happy ” được đổi tên thành chung chung “ Behavior.timer_flag_3 ” và được phát hành cho người sáng tạo
  • “ Behavior.timer_flag 1 ”: Kích hoạt một sự kiện khi hành vi này bắt đầu, sau đó đợi một khoảng thời gian trước khi dừng. Khi dừng do hết thời gian chờ đó hoặc do bị gián đoạn bởi hành vi khác, sẽ kích hoạt một sự kiện khác. query.timer_flag_1  sẽ trả về 1,0 trên cả máy khách và máy chủ khi hành vi này đang chạy và 0,0 nếu không
  • “ Behavior.timer_flag 2 ”: Kích hoạt một sự kiện khi hành vi này bắt đầu, sau đó đợi một khoảng thời gian trước khi dừng. Khi dừng do hết thời gian chờ đó hoặc do bị gián đoạn bởi hành vi khác, sẽ kích hoạt một sự kiện khác. query.timer_flag_2  sẽ trả về 1,0 trên cả máy khách và máy chủ khi hành vi này đang chạy và 0,0 nếu không
  • “ Behavior.timer_flag 3 ”: Kích hoạt một sự kiện khi hành vi này bắt đầu, sau đó đợi một khoảng thời gian trước khi dừng. Khi dừng do hết thời gian chờ đó hoặc do bị gián đoạn bởi hành vi khác, sẽ kích hoạt một sự kiện khác. query.timer_flag_3  sẽ trả về 1,0 trên cả máy khách và máy chủ khi hành vi này đang chạy và 0,0 nếu không

Cập nhật kỹ thuật thử nghiệm

API tập lệnh

  • Đã thêm chức năng  getWeather
  • Đã thêm   phương thức trò chuyện (tin nhắn: chuỗi)
  • Đã thay đổi  ItemTypes.get  để trả về  ItemType | không xác định
  • Đã thay đổi  nguồn  trên  ItemDefinitionTriggeredAfterEvent  thành tùy chọn
  • Đã thêm các phương thức sau vào  Player
    • ở trên (các bước?: số): Chặn | không xác định;
    • bên dưới (các bước?: số): Chặn | không xác định;
    • bắc(bước?: số): Khối | không xác định;
    • đông(bước?: số): Khối | không xác định;
    • nam(bước?: số): Chặn | không xác định;
    • tây(bước?: số): Chặn | không xác định;
    • offset(offset: Vector3): Khối | không xác định;
    • trung tâm(): Vector3;
    • đáyCenter(): Vector3;
    • Tạo hàm getItemStack trả về ItemStack hoặc không xác định
  • BlockStates
    • Thực hiện hàm get trả về BlockStateType hoặc không xác định
  • getSculkSpreader
    • Đã tạo  getSculkSpreader  trả về SculkSpreader hoặc không xác định
  • Đã cập nhật  ExplosionAfterEvent  và  ExplosionBeforeEvent
    • getUpdatedBlocks()  bây giờ sẽ trả về  Block[]
    • setUpdatesBlocks(blocks: Block[])  hiện có một  Block[]
  • Đã thêm các phương thức sau vào  Player  playMusic(trackId: string, musicOptions?: MusicOptions): void; queueMusic(trackId: string, musicOptions?: MusicOptions): void; stopMusic(): void;
  • Thuộc tính động
    • Đăng ký thuộc tính không còn cần thiết nữa và  propertyRegistry  đã bị xóa khỏi   sự kiện worldInitialize
    • Đã xóa giới hạn về số lượng và kích thước của thuộc tính có thể đặt trên một thực thể hoặc thế giới
    • Các giá trị mặc định đã bị xóa. getProperty  bây giờ sẽ luôn trả về không xác định cho các thuộc tính chưa được đặt
    • Các giá trị thuộc tính động của chuỗi hiện bị giới hạn ở độ dài 32767 byte
  • Thuộc tính động
    • Đã xóa hàm  RemoveDynamicProperty  - Vui lòng sử dụng  setDynamicProperty  với giá trị  không xác định  để xóa thuộc tính
    • Đã thêm chức năng  getDynamicPropertyIds  - Trả về một mảng gồm tất cả id thuộc tính động trên một thực thể/thế giới được gói hành vi sử dụng
    • Đã thêm hàm  getDynamicPropertyTotalByteCount  - Trả về tổng số byte được sử dụng bởi tất cả thuộc tính động trên một thực thể/thế giới theo gói hành vi
    • Đã thêm chức năng  clearDynamicProperties  - Xóa tất cả các thuộc tính động được gói hành vi này thêm vào khỏi một thực thể/thế giới
  • Thuộc tính động
    • Số thuộc tính động hiện được lưu trữ với độ chính xác gấp đôi (64 bit)
  • Thêm PlayerInteractWithBlock + PlayerInteractWithEntity trước và sau sự kiện
  • Thêm PlayerDimensionChangeBeforeEvent và PlayerDimensionChangeAfterEvent trong phiên bản beta
  • Đã thêm  hàm so khớp  được gọi trên một thực thể, hàm này nhận  EntityQueryOptions và trả về true nếu thực thể đó khớp và trả về sai nếu ngược lại
  • Đã thêm  PlayerLeaveBeforeEvent  - Sự kiện này xảy ra khi người chơi rời khỏi máy chủ, trước khi đối tượng Player bị xóa

You may like these posts

  • This update is now available on all supported platforms! A new update is available that addresses some issues that have occurred since t…
  • /replaceitem                   + Công dụng: Thay thế item trong Slot của entity hay Block          &…
  • /playsound-Phát âm thanh của mod, block, hiện tượng, players,v.v...-------------------Cú pháp/playsound <sound: string> [player: target] [position: x y z] [volume: float] [pi…
  •  3993: “nổ dái liên hoàn”. Tạo một không gian làm cho mọi sinh vật trong đấy nổ dái.Nhược điểm của lãnh địa này là người thi triển cũng nổ dái nhưng có thể hồi phục.Được thi t…
  • Có nên mua chuột katar pro hay không? mấy ông xem mô tả sản phẩm trước đi:))Mô tả sản phẩm* Thông số kỹ thuật:- Kết nối: USB- Dây dài: 1.8m bọc cao su mềm- Mắt đọc: Quang học- Cảm …
  • 01:48 AM - thời gian bài viết này bắt đầu được viết~ Có thể nó sẽ dài nhưng mong mọi người đọc hết, tks! :3 Chuyện là đang lướt Facebook vu vơ giờ này thì tôi vô tình thấy được bà…

Post a Comment